Thứ Năm, 4 tháng 5, 2023

Địa chỉ bán sàn gỗ công nghiệp cao cấp tốt nhất

Nhiều người tiêu dùng vì mong muốn tiết kiệm chi phí nên đã lựa chọn những loại sàn gỗ công nghiệp kém chất lượng, giá rẻ. Tuy nhiên, sự lựa chọn này lại khiến cho độ bền của sàn gỗ không được lâu dài, tuổi thọ ngắn. Sau đây là những lý do vì sao bạn không nên quá tiết kiệm khi đầu tư sàn gỗ cho gia đình mình. 

Tình trạng cong vênh

Những loại sàn gỗ giá rẻ, chất lượng không tốt chỉ phục vụ cho mục đích ngắn hạn thường dễ gặp vấn đề cong vênh, phồng rộp trong quá trình sử dụng.

Sàn gỗ cong vênh là do bị hơi ẩm xâm nhập vào, làm cho cốt gỗ bên trong bị giãn nở và khiến bề mặt sàn bị phồng rộp.

Sàn gỗ chất lượng kém không được chọn lựa cốt gỗ tốt, quy trình ép không đạt chuẩn nên khả năng chống ẩm không tốt. Bề mặt sàn gỗ giá rẻ nên cũng không được xử lý đúng cách nên dễ dàng bị tác động bởi hơi ẩm, khiến cho sàn dễ gặp tình trạng cong vênh.

hông những thế, sàn gỗ công nghiệp giá rẻ cũng không được đảm bảo về thời gian cũng như quy trình sấy khiến sàn dễ bị nứt nẻ, phồng rộp sau một khoảng thời gian sử dụng.   

sàn gỗ công nghiệp uy tín chất lượng cao tránh gặp tình trạng con vênh

– Tình trạng bề mặt bị trầy xước, bay màu

Việc sử dụng các loại sàn gỗ giá rẻ, chất lượng kém cũng sẽ gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sàn. Những loại sàn gỗ chất lượng không đảm bảo sẽ dễ bị trầy xước, bay màu nhanh hơn so với sàn gỗ cao cấp.

Sàn gỗ giá rẻ không được xử lý bề mặt và sơn phủ kỹ lưỡng nên rất dễ bị trầy xước khi gặp ma sát hoặc tác động lực từ bên ngoài.

Không những thế, màu sắc của sàn gỗ chất lượng kém cũng dễ bị phai nhạt theo thời gian vì chất lượng màu in không tốt. Thậm chí lớp sơn phủ bề mặt sàn còn dễ bị bong tróc do tác động của độ ẩm, gây mất thẩm mỹ.

Bề mặt sàn gỗ giá rẻ cũng không được đánh giá cao vì không được sử dụng kỹ thuật in cao cấp, vân gỗ bị mờ, không chân thực. 

Tình trạng bề mặt bị trầy xước, bay màu

– Tình trạng độ ẩm cao ở khí hậu nhiệt đới

Bạn cũng không nên quá tiết kiệm khi đầu tư sàn gỗ công nghiệp bởi Việt Nam là khu vực thuộc đới khí hậu nhiệt đới, không khí thường nóng ẩm. Tình trạng độ ẩm cao có thể gây ảnh hưởng đến độ bền cũng như tính thẩm mỹ của sàn gỗ.

Bạn không nên chọn những loại sàn gỗ giá rẻ, kém chất lượng vì chúng không có khả năng chống ẩm tốt và không có khả năng thích ứng với môi trường. Sàn gỗ chất lượng kém sẽ dễ gặp tình trạng cong vênh, ẩm mốc, gây ảnh hưởng đến chất lượng cốt gỗ bên trong và bề mặt sàn.

Bên cạnh đó, không khí có độ ẩm cao là một môi trường thuận lợi để phát sinh mối mọt, vi khuẩn. Các loại sàn gỗ giá rẻ có mật độ sợi gỗ thấp, không được nén đúng quy định, không đạt chuẩn nên dễ bị mối mọt tấn công, gây hại đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.  

sàn gỗ công nghiệp không có khả năng chống ẩm tốt

Địa chỉ bán sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tưởng chừng giúp tối ưu chi phí nhưng thực ra lại không hề “rẻ”. Lựa chọn những loại sàn gỗ kém chất lượng sẽ dễ gặp các tình trạng hư hỏng, khi đó bạn sẽ phải tốn công sức và tiền bạc để thay mới hoàn toàn. Bạn nên đầu tư những loại sàn gỗ cao cấp đến từ những thương hiệu uy tín, cụ thể tham khảo thương hiệu gỗ An Cường để đảm bảo được độ bền cũng như tính thẩm mỹ. 

Thương hiệu An Cường ứng dụng công nghệ dây chuyền sản xuất đạt chuẩn Châu Âu để mang lại sàn gỗ chất lượng tốt nhất. Sàn gỗ An Cường được phủ lớp sáp chống ẩm trên bề mặt và hệ thống hèm khóa để giúp tăng khả năng chống ẩm, thích ứng linh hoạt với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

Thương hiệu còn áp dụng kỹ thuật vát cạnh V-Groove tiên tiến để sàn gỗ không bị giãn nở bởi ảnh hưởng môi trường, hạn chế cong vênh, phồng rộp. Bề mặt sàn gỗ có khả năng chống trầy xước, chống mài mòn cực kỳ tốt và được đảm bảo về khả năng bền màu. Thương hiệu An Cường cung cấp chính sách bảo hành bề mặt lên đến 15 năm đem lại cho bạn sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng. 

Địa chỉ bán sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao

Bạn không nên quá tiết kiệm khi đầu tư sàn gỗ công nghiệp để tránh các tình trạng như trên, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng chất lượng cuộc sống. Sàn gỗ An Cường sẽ là lựa chọn tối ưu để bạn có thể sở hữu sàn gỗ chất lượng với giá thành phải chăng.