Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

Review máy rửa bát có tính năng rửa rau củ quả

Máy rửa bát tích hợp Malloca WQP6 - 890F3 là sản phẩm máy rửa chén tích hợp 3 trong 1, vừa là bồn rửa, vừa là máy rửa chén đồng thời là máy rửa rau củ quả. Đây được xem là sản phẩm thiết thực trong công tác bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.


Máy rửa bát Malloca tích hợp 3 trong 1


Tính năng rửa rau củ quả:

Nhờ có chức năng tiệt trùng bằng sóng siêu âm nên máy rửa bát tích hợp Malloca còn có khả năng làm sạch rau củ quả rất tốt. Sóng siêu âm và dòng chảy xối sẽ lấy đi chất bẩn cũng như dư lượng thuốc trừ sâu trên bề mặt thực phẩm, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình. Không những vậy, với các thực phẩm như nghêu, sò, ốc... cũng được làm sạch bằng tính năng này.
Với 3 cường độ rửa, tùy vào khối lượng và loại thực phẩm mà bạn chọn cho mình mực nước và cường độ rửa thích hợp. Thông thường, khi rửa rau, ta nên chọn mức thấp nhất để không gây dập nát cho rau.

máy rửa bát tích hợp

Tính năng rửa chén: 

Máy rửa bát Malloca WQP6 - 890F3 có khả năng rửa sạch 6 bộ chén dĩa trong 1 lần rửa nên rất thích hợp cho những gia đình từ 3 đến 5 người. Đặc biệt, các vật dụng khác như ly, xoong, nồi chảo hay bình sữa cũng được máy rửa bát làm sạch và tiệt trùng rất tốt.

Bồn rửa:


Bồn rửa của máy rửa bát Malloca WQP6 – 890F3 được chế tạo bán thủ công với bề dày lên tới 4mm cùng các góc cạnh và bề mặt được xử lý sắc sảo. Bồn rửa có bộ xả rác ngăn mùi hiệu quả cùng lớp chống ồn, chống ngưng tụ, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.


Một số ưu điểm khác của máy rửa bát Malloca WQP6 – 890F3


Ngoài một số ưu điểm như tiết kiệm thời gian, công sức cho người nội trợ, giúp làm sạch, tiệt trùng chén đĩa, vật dụng nhà bếp cũng như thực phẩm một cách hiệu quả, nhầm đem lại những bữa ăn ngon, sạch cho cả gia đình, máy rửa chén Malloca WOP6 – 890F3 còn có một số ưu điểm vượt trội khác. Cụ thể:

Tính thẩm mỹ cao


Máy rửa bát Malloca được thiết kế gồm 2 phần: 1 chậu rửa và một máy rửa được lắp đặt âm trong tủ với bề mặt bảng điều khiển bên ngoài. Chậu rửa được thiết kế bán thủ công với đường nét sắc sảo, tinh tế. Bề mặt bảng điều khiển được làm bằng kính đen sang trọng. Tất cả đều tạo nên tính thẩm mỹ, sự tinh tế và sang trọng cho gian bếp. Không cần phải thiết kế lại đường nước, đường điện hay tủ bếp, chỉ cần 1 vị trí của bồn rửa bát bình thường, giúp tiết kiệm thời gian, diện tích và công lắp đặt, cho bạn một không gian nhà bếp yêu thích.

máy rửa bát tích hợp chậu rửa

Tiết kiệm điện, nước


Máy rửa bát Malloca WQP6 – 890F3 sử dụng hệ thống tay phun có điều chỉnh cùng hiệu suất năng lượng A++ nên tiết kiệm được khá nhiều điện, nước cho người tiêu dùng. Chi tốn 6 lít nước cho 1 lần rửa, tiết kiệm 33 lít nước so với rửa tay thông thường.

Dễ sử dụng


Máy sử dụng hệ thống điều khiển điện tử kết hợp màn hình hiển thị LCD giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng, kể cả người lớn tuổi. Máy rửa bát bồn rửa thiết kế hợp lý với cơ thể người, không cần cúi lưng thao tác, làm việc nhẹ nhàng, người già cũng có thể sử dụng dễ dàng.

An toàn


Máy rửa bát Malloca WQP6 – 890F3 có cục chống giật, nhằm cảnh báo việc rò rỉ điện/nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không những vậy, với chức năng khóa phím an toàn trẻ em, bạn cũng không cần phải lo lắng việc táy máy tay chân của trẻ nhỏ.