Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2023

Nên dùng gỗ sàn công nghiệp đẹp chất lượng cao

 Hiện nay, việc lắp đặt sàn gỗ công nghiệp ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vẻ đẹp thẩm mỹ cùng nhiều ưu điểm tối ưu. Vậy sàn gỗ có điểm gì nổi trội so với những loại vật liệu lót sàn khác mà ngày càng trở nên phổ biến? Hãy cùng điểm qua 4 lý do vì sao sàn gỗ công nghiệp được nhiều gia đình lẫn các chủ đầu tư ưu ái lựa chọn nhé!

4 Lý do nên dùng sàn gỗ công nghiệp

– Giá thành hợp lý

Ưu điểm đầu tiên của sàn gỗ chính là giá thành phải chăng, phù hợp với tài chính của hầu hết người tiêu dùng. Giá của sàn gỗ ép công nghiệp linh hoạt, được chia thành nhiều phân khúc khác nhau từ bình dân đến cao cấp, nhưng nhìn chung giá thành hợp lý và tiết kiệm hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên.

Không những thế, lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cũng giúp bạn tối ưu chi phí bởi không cần tốn các nguyên vật liệu phụ khác như: xi măng, cát, đá,… 

– Độ bền tốt

lý do nên dùng sàn gỗ công nghiệp

Các loại sàn gỗ ép công nghiệp hiện nay ngày càng được cải thiện về chất lượng, đảm bảo độ bền lâu dài với thời gian.

Bằng cách ứng dụng máy móc, kỹ thuật hiện đại, các thương hiệu mang đến những loại ván sàn chất lượng cao cấp, có khả năng chống ẩm, chịu lực tốt.

Bề mặt sàn cũng được phủ lớp chống ẩm để tăng khả năng kháng nước, hạn chế các tình trạng cong vênh, phồng rộp trong suốt quá trình sử dụng. 

– Đa dạng màu sắc và vân gỗ

sàn gỗ công nghiệp đa dạng màu sắc

Tính thẩm mỹ của sàn gỗ công nghiệp cũng cực kỳ cao, với thiết kế đa dạng màu sắc và hoa văn bề mặt. Thay vì gỗ tự nhiên chỉ có những màu sắc truyền thống, sàn gỗ ép công nghiệp hiện nay có bảng màu cực kỳ phong phú, với các loại hoa văn độc đáo, mới lạ như: vân đá, vân xi măng, vân xương cá,…

Nhờ sự đa dạng về màu sắc cũng như vân gỗ, sàn gỗ ép công nghiệp phù hợp với hầu hết mọi phong cách thiết kế nội thất, từ cổ điển, truyền thống cho đến hiện đại. 

– Dễ dàng vệ sinh

sàn gỗ công nghiệp dễ dàng vệ sinh

Nhờ được xử lý bề mặt cẩn thận, sàn gỗ cao cấp sở hữu ưu điểm ít bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng máy hút bụi hoặc khăn lau nhẹ nhàng là có thể lấy đi toàn bộ những vết bẩn bám trên bề mặt sàn một cách dễ dàng.

Bạn nên tránh sử dụng các dụng cụ vệ sinh cứng, có đầu nhọn để hạn chế làm trầy xước bề mặt sàn gỗ, gây mất thẩm mỹ. 

Nhờ những ưu điểm tuyệt vời trên, sàn gỗ công nghiệp rất được lòng các khách hàng từ hộ gia đình nhỏ cho đến các chủ đầu tư lớn.

Sàn gỗ công nghiệp chất lượng

Sàn gỗ An Cường được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để tạo điểm nhấn cho không gian sống của mình. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sàn gỗ An Cường.

Bởi các sản phẩm ván sàn đều được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, máy móc luôn được đầu tư và cải tiến để sàn gỗ ngày càng đạt được chất lượng tốt hơn. 

Trước khi đến tay người tiêu dùng, sàn gỗ An Cường luôn được trải qua quá trình kiểm định kỹ càng, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn quốc tế về độ chống mài mòn, độ chịu lực, mức độ an toàn sức khỏe và thân thiện môi trường.

Cụ thể, sàn gỗ An Cường đạt các chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn như: độ chống mài mòn AC4, Green label, Super E0,… Sàn gỗ An Cường được sử dụng hệ thống hèm khóa Uni Clic cùng kỹ thuật vát cạnh V-Groove để thích ứng tốt với khí hậu nóng ẩm, hạn chế các tác động của môi trường gây cong vênh, phồng rộp. 

Sàn gỗ công nghiệp chất lượng

Không chỉ chú trọng về chất lượng, thương hiệu An Cường còn không ngừng sáng tạo thêm nhiều mã màu ván sàn gỗ công nghiệp độc đáo.

Bộ sưu tập màu sắc và hoa văn bề mặt sàn gỗ An Cường cực kỳ phong phú và đa dạng với các loại hoa văn từ vân gỗ truyền thống cho đến vân xi măng, vân đá hiện đại, vân xương cá mới lạ để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bề mặt sàn được quét sáp chống ẩm, giúp hạn chế bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh và giữ được vẻ đẹp lâu dài với thời gian. 

Đó là những lý do vì sao sàn gỗ ngày càng trở nên phổ biến và được ứng dụng rộng rãi trong các công trình từ nhỏ đến lớn. Bạn có thể tham khảo sàn gỗ công nghiệp An Cường để giúp tạo điểm nhấn và hoàn thiện không gian sống của riêng mình!