Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2023

Kinh nghiệm mua sàn gỗ công nghiệp uy tín chất lượng cao

Những gia đình nuôi thú cưng thường gặp rắc rối trong việc lựa chọn sàn gỗ vì thú cưng thường rụng lông gây bẩn hoặc cào xé gây trầy xước. Vậy làm sao để bạn lựa chọn được đúng loại sàn gỗ để vừa có độ bền cao, đảm bảo sức khỏe cho thú nuôi vừa không ảnh hưởng đến thẩm mỹ nội thất nhà ở? Tham khảo ngay 5 tiêu chí sau đây để chọn được sàn gỗ thích hợp nhé! 

5 tiêu chí chọn sàn gỗ khi nhà có thú cưng

– Độ chống mài mòn cao 

Tiêu chí đầu tiên để lựa chọn sàn gỗ phù hợp cho những gia đình nuôi thú cưng là cần có độ chống mài mòn cao. Sàn gỗ có khả năng chống chịu ma sát trên bề mặt được quy chuẩn theo thang đo từ AC1 đến AC5.

Độ chống mài mòn theo tiêu chuẩn AC càng cao thì sàn gỗ sẽ càng được đảm bảo về độ bền cũng như khả năng chịu lực.

Theo đó, việc lựa chọn những loại sàn gỗ có khả năng chống mài mòn AC4 sẽ hạn chế tình trạng trầy xước bề mặt sàn do thú cưng gây ra, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.  

mua sàn gỗ công nghiệp độ bền cao

– Dễ dàng vệ sinh

Bên cạnh đó, việc có nuôi thú cưng trong nhà sẽ khó tránh khỏi những tình huống như: lông rụng nhiều, thú cưng đi vệ sinh không đúng chỗ,… Vì vậy, khi lựa chọn sàn gỗ, bạn hãy ưu tiên những loại sàn gỗ dễ dàng vệ sinh.

Bạn nên chọn những loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp, chất lượng vì bề mặt sàn gỗ sẽ được xử lý kỹ càng, hạn chế bám bẩn. Với những loại sàn chất lượng cao, bạn chỉ cần vệ sinh sơ qua bằng máy hút bụi hoặc khăn lau là hoàn toàn sạch bóng.

– Khả năng chống nước tốt

Tiêu chí tiếp theo để chọn sàn gỗ phù hợp cho gia đình nuôi thú cưng chính là khả năng chống nước tốt. Thú cưng có thể vô tình làm đổ bình nước, lọ hoa hay đi vệ sinh không đúng chỗ làm ướt sàn nhà

Do đó, sàn gỗ cần phải có khả năng chống ẩm, chống nước tốt để hạn chế hư hỏng và bảo đảm độ bền. Việc sử dụng sàn gỗ chống nước tốt sẽ giúp bạn không cần lo lắng mặt sàn bị hỏng khi thú nuôi vô tình làm ướt. 

sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống nước tốt

– Chống cong vênh

Bạn cũng cần lựa chọn loại sàn gỗ chất lượng cao, ít bị cong vênh, phồng rộp do tác động của môi trường để đảm bảo an toàn cho thú cưng cũng như các thành viên trong gia đình.

Những loại sàn gỗ kém chất lượng sau một thời gian sẽ bị cong vênh, gây nguy hiểm vì thú cưng hoặc gia đình bạn có thể sẽ bị vấp chân trong quá trình di chuyển.

Vậy nên, việc lựa chọn loại sàn gỗ cao cấp, chống cong vênh, phồng rộp sẽ giúp bạn vừa bảo đảm an toàn cho thú nuôi và gia đinh, vừa duy trì được vẻ đẹp hoàn hảo của ngôi nhà. 

– Chịu được lực tác động cao

Thú nuôi như mèo hoặc chó sẽ thường xuyên đùa nghịch, chạy giỡn và tác động lực mạnh lên sàn nhà. Do đó, bạn cần lựa chọn loại sàn gỗ chịu được lực tác động cao.

Bạn nên sử dụng những loại sàn gỗ có độ dày khoảng 12mm, đây là loại sàn gỗ phổ biến có khả năng chịu lực tốt, hạn chế cong vênh hoặc giãn nở bởi môi trường.

Những loại sàn gỗ chịu lực tốt có độ bền cao sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng sàn bị lõm, hư hỏng do thú nuôi làm đổ vật nặng hoặc chạy nhảy thường xuyên, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sống. 

sàn gỗ công nghiệp chịu được lực tác động cao

Hy vọng những tiêu chí trên đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian trong khâu lựa chọn sàn gỗ. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sàn gỗ chất lượng để đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ thì có thể tham khảo thương hiệu An Cường.

Sàn gỗ An Cường được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại chuẩn Châu Âu nên có nhiều ưu điểm nổi trội như: độ chống mài mòn cao AC4, chống trầy xước, khả năng chịu lực tốt,…

Các sản phẩm cũng sử dụng hèm khóa Uniclic đến từ tập đoàn hàng đầu thế giới và kỹ thuật vát cạnh V-groove tiên tiến để hạn chế cong vênh do tác động của môi trường bên ngoài. Bề mặt sàn được phủ thêm sáp chống ẩm để tăng khả năng chống nước, chống trơn trượt và dễ dàng vệ sinh. Với màu sắc, hoa văn đa dạng cùng chất liệu bền bỉ, sàn gỗ An Cường sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình nuôi thú cưng.