Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2023

Mẫu nội thất gỗ cao cấp tốt nhất

Khung giường ngủ là một item nội thất quan trọng và cần thiết cho mọi gia đình, tuy nhiên hiện nay có nhiều người vẫn đang lựa chọn ngủ đệm mà không cần khung giường. Vậy liệu bạn có cần phải đầu tư một khung giường ngủ chất lượng không? Hãy cùng điểm qua những lý do vì sao bạn lại cần phải đóng khung giường ngủ ngay sau đây nhé! 

Giữ tấm nệm luôn sạch sẽ, tránh xa ẩm mốc

Một trong những lợi ích quan trọng nhất của khung giường ngủ chính là khả năng giữ tấm nệm luôn sạch sẽ, hạn chế tình trạng ẩm mốc.

Nếu bạn đặt nệm ngủ trực tiếp trên sàn nhà trong khoảng thời gian dài sẽ có thể gây mất vệ sinh, tăng khả năng tiếp xúc gần với bụi bẩn trên sàn hoặc các loại rệp, côn trùng nhỏ.

dong-khung-giuong-ngu

Không những vậy, việc ngủ nệm không có khung giường lâu dài sẽ xuất hiện tình trạng nấm mốc, đặc biệt đối với những khu vực có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam. Do đó, bạn nên đầu tư một khung giường ngủ chất lượng để đảm bảo an toàn sức khỏe và thuận tiện cho việc vệ sinh khu vực ngủ. 

Tạo sự thông thoáng cho nệm ngủ

Khung giường ngủ cũng giúp tạo sự thông thoáng cho nệm ngủ, cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn và gia đình. Bạn nên đóng những loại khung giường có chân cao vừa phải để giúp tấm nệm ngủ trở nên thông thoáng, không bị bí bách và hạn chế tình trạng tiếp xúc trực tiếp với mặt đất.

Việc ngủ trên nệm đặt trực tiếp dưới sàn sẽ khiến bạn tiếp xúc gần với mặt đất hơn, có thể gây nhiễm lạnh hoặc nhiều tác hại xấu đến sức khỏe vì mặt sàn tích tụ rất nhiều hơi ẩm.

Không những thế, khi thời tiết giao mùa chuyển lạnh, việc ngủ nệm mà không có khung giường sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe.  

Tạo sự thông thoáng cho nệm ngủ

Giúp giường ngủ trở nên thoải mái hơn

Ngoài ra, khung giường còn có tác dụng giúp giường ngủ trở nên thoải mái hơn. Theo thống kê, con người dành rất nhiều thời gian cho việc ngủ và giấc ngủ là vô cùng cần thiết để bổ sung năng lượng, tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Khung giường sẽ giúp giường ngủ thông thoáng, sạch sẽ và tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, sử dụng giường ngủ sẽ giúp hạn chế các tình trạng khó khăn khi ra khỏi đệm ngủ. Đối với nệm ngủ trực tiếp trên sàn, mỗi lần rời nệm hoặc lên nệm sẽ đòi hỏi bạn cần ngồi xổm xuống rồi lại nâng người lên. Việc này sẽ gây khó khăn cho những người gặp vấn đề về xương khớp như người già, người bệnh hoặc mẹ bầu.  

Làm đẹp phòng ngủ

Khung giường không chỉ giúp nâng đỡ tấm nệm mà còn là một item giúp tô điểm vẻ đẹp nội thất nhà bạn. Một khung giường ngủ đẹp mắt, tinh tế sẽ giúp làm nổi bật không gian ngủ của bạn. Chất liệu đóng khung giường được nhiều chuyên gia sức khỏe khuyên dùng chính là gỗ. 

Giường gỗ sẽ có nhiều tác động tích cực đến sức khỏe của gia đình bạn và cũng giúp tạo nên một vẻ đẹp ấm cúng cho phòng ngủ. Bạn nên lựa chọn giường ngủ gỗ công nghiệp để tiết kiệm chi phí và có sự lựa chọn đa dạng hơn về màu sắc, hoa văn để làm đẹp phòng ngủ. 

Làm đẹp phòng ngủ

Trên đây là những lý do vì sao bạn nên đầu tư một khung giường ngủ cao cấp để cải thiện chất lượng giấc ngủ cũng như tạo điểm nhấn cho căn phòng. Để đóng khung giường ngủ chắc chắn, bền đẹp theo thời gian, bạn nên lựa chọn loại vật liệu gỗ công nghiệp cao cấp, chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín trên thị trường như An Cường.

Vật liệu gỗ An Cường luôn được khách hàng tin tưởng bởi chất lượng đảm bảo, màu sắc phong phú và giá cả phải chăng. Thương hiệu cung cấp đa dạng các mẫu gỗ công nghiệp như: MFC, MDF, HDF,… đáp ứng các tiêu chuẩn Quốc Tế về chất lượng, mức độ an toàn với sức khỏe và thân thiện môi trường. Gỗ công nghiệp An Cường sở hữu bảng màu phong phú với nhiều hoa văn độc đáo như: vân gỗ, vân đá, giả vải, xi măng,… để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn để làm nổi bật không gian sống. Thương hiệu cũng cung cấp nhiều giải pháp phủ bề mặt như: Melamine, Laminate, Acrylic,… để giúp nội thất gỗ gia tăng độ bền, khả năng chống ẩm, hạn chế trầy xước và nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ.