Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Địa điểm bán bếp kính âm 1 điện 1 từ chính hãng bền đẹp

Nếu như trước kia khi nhắc đến bếp nấu ăn thì người ta sẽ nghĩ đến bếp dầu, bếp ga, bếp điện hay bếp từ riêng lẻ. Tuy nhiên, ngày nay chúng ta có thể tìm thấy được dòng sản phẩm kết hợp cả bếp điện và bếp từ nhằm đáp ứng nhu cầu nấu nướng khác nhau, tùy vào món ăn của người tiêu dùng.

Bài viết xin giới thiệu một số thương hiệu bếp kính âm kết hợp chính hãng chất lượng để bạn đọc tìm hiểu và lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.


1. Malloca

Malloca được biết đến là thương hiệu thiết bị nhà bếp uy tín, chất lượng với các sản phẩm mang phong cách sang trọng, tinh tế và vô cùng tiện ích.

Đặc biệt, khi nhắc đến bếp kính âm kết hợp điện từ Malloca, không ai có thể phủ nhận được vị thế của nó trong lòng người tiêu dùng bởi kiểu dáng hiện đại, bắt mắt cũng như công năng tuyệt vời mà dòng sản phẩm này mang lại. Cụ thể: 

ảnh bếp kính âm đẹp

  • Kiểu dáng: Đa dạng, thiết kế tinh xảo kết hợp công nghệ, kỹ thuật tiên tiến giúp sản phẩm mang dấu ấn thiết kế bắt mắt, lịch sự, hiện đại.
  • Mặt kính chất lượng: Mặt kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, cách điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Có chức năng cảnh báo nhiệt còn dư: Khác các dòng bếp thông thường, bếp điện từ Malloca sẽ hiện chữ “H” trên bảng điều khiển hoặc hiển thị đèn màu đỏ trong trường hợp mặt bếp vẫn còn nóng để người tiêu dùng nhận biết, tránh nguy cơ gây bỏng.
  • Có khóa an toàn trẻ em: khi được kích hoạt, phần lớn hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do vậy trẻ sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình mà bếp đang hoạt động. Điều này giúp các bà nội trợ hoàn toàn yên tâm trong việc bảo vệ con trẻ.
  • Có chức năng hẹn giờ: Người nội trợ có thể tận dụng thời gian nấu nướng để làm những việc khác nhờ chức năng hẹn giờ. Sau khoảng thời gian được thiết lập, bếp sẽ tự động tắt mà không cần bạn phải nhớ và thực hiện bất cứ động tác nào.
  • Có chức năng chống trào nước: Khi nước trong nồi đang nấu bị trào xuống, bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn cũng như tránh hư hỏng cho bếp.

Không dừng lại ở đó, mới đây Malloca vừa cho ra mắt bếp kính âm 1 điện và 1 từ MH - 732 EIR sau 15 năm nghiên cứu và tìm tòi thói quen nấu nướng của người Việt. Dòng sản phẩm này không những thừa hưởng những ưu điểm, tính năng nổi trội của những dòng sản phẩm trước mà còn đem lại cho người tiêu dùng mức giá khá mềm, đáp ứng được nhiều mong đợi của khách hàng.

Hiện nay, dòng sản phẩm này đã có mặt khắp các showroom của Malloca, với chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng không đổi: bảo hành 3 năm, chăm sóc sản phẩm trọn đời.

hình bếp kính âm đẹp


Showroom TP. HCM


Địa chỉ: 279 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

Showroom Đà Nẵng


Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê
Địa chỉ: 451 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê

Showroom Hà Nội


Số 10, Chương Dương Độ, P. Chương Dương, Q. Hoàn Kiếm


2. Munchen: 

Đây là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp tới từ Đức. Các sản phẩm bếp kết hợp phân phối tại Việt Nam đều là bếp kính âm, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức hoặc Tây Ban Nha. Ưu điểm của dòng này là chất lượng cao, an toàn, tiết kiệm điện năng. Bếp Munchen có giá trung bình từ 14 triệu – 24 triệu.

3. Binova: 

Binova là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp tới từ Ý. Các sản phẩm Binova có giá trung bình từ 10 triệu tới 19 triệu. Bếp của Binova có tính năng chống tràn nước thông minh. Nếu trong quá trình nấu ăn nước bị tràn ra bếp thì hệ thống bếp sẽ tự động ngắt điện, đảo bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.